image banner
 
Hội LHPN huyện Bạch Long Vĩ tiếp xúc kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Chiều 19/10, Hội LHPN huyện Bạch Long Vĩ long trọng tổ chức hội nghị tiếp xúc kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10...

Chiều 19/10, Hội LHPN huyện Bạch Long Vĩ long trọng tổ chức hội nghị tiếp xúc kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. 

Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN huyện; lãnh đạo các phòng, ban, cơ quan, đơn vị, các đoàn thể, khu dân cư và đông đảo chị em hội viên Hội LHPN huyện.

Đồng chí Phạm Thị Hà - Chủ tịch Hội LHPN huyện, đọc diễn văn ôn lại truyền thống 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10)

Tại buổi họp mặt, đồng chí Phạm Thị Hà, Chủ tịch Hội LHPN huyện đã cùng ôn lại truyền thống 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) thông qua những tấm gương tiêu biểu qua các thời kỳ lịch sử.

Hội LHPN huyện Bạch Long Vĩ được thành lập ngày 30 tháng 01 năm 1994, trải qua gần 30 năm phát triển với 06 nhiệm kỳ Đại hội, Hội LHPN huyện luôn bám sát chỉ đạo của Hội LHPN thành phố, nhiệm vụ chính trị của huyện và nhu cầu, nguyện vọng của phụ nữ các giới. Đến nay, đã thu hút tập hợp được 120 hội viên, Hội làm tốt công tác phối kết hợp tốt với các cơ quan, đơn vị và các đoàn thể, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, phát động phong trào thi đua "Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới" với các tiêu chuẩn cụ thể: có kiến thức, có đạo đức, có sức khỏe, có trách nhiệm với bàn thân, gia đình, xã hội và đất nước, gắn với thực hiện học tập và làm theo tư tường, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Cuộc vận động : “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch, góp phần vun đắp giá trị gia đình Việt Nam”. Các phong trào thi đua, cuộc vận động đã khơi dậy lòng yêu nước, tự hào dân tộc của phụ nữ, đồng thời khích lệ, động viên các chị em phụ nữ phát huy truyền thống cần cù, năng động, sáng tạo; tạo được sự lan toả mạnh mẽ, đem lại hiệu quả thiết thực.

Sự phát triển, trưởng thành của tổ chức Hội LHPN huyện Bạch Long Vĩ cùng những thành tích đáng tự hào của phong trào phụ nữ suốt những năm qua là nhờ sự quan tâm chỉ đạo của Huyện ủy, sự phối hợp, hỗ trợ, giúp đỡ của UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, các phòng, ban, cơ quan, đơn vị và nhân dân huyện đảo. Những kết quả đó cũng đã thể hiện sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của các thế hệ cán bộ, hội viên phụ nữ huyện đảo.

Đồng chí Nguyễn Thị Bích – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi tiếp xúc

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, đồng chí Nguyễn Thị Bích - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng lẵng hoa và phát biểu chúc mừng đến toàn thể chị em phụ nữ huyện đảo nhân ngày 20/10; Đồng chí ghi nhận và biểu dương tinh thần đoàn kết khắc phục khó khăn của các thế hệ phụ nữ huyện đảo đã chung tay xây dựng tổ chức hội, thực hiện tốt các nhiệm vụ, các hoạt động và phong trào của hội, đóng góp công sức và đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền, quân và nhân dân trong xây dựng và bảo vệ vững chắc huyện đảo tiền tiêu. Trong thời gian tới, đồng chí đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, cơ quan, đơn vị cần có sự quan tâm sâu sắc hơn, động viên chị em phụ nữ, để chị em có điều kiện tốt nhất phấn đấu và nỗ lực rèn luyện, tiếp tục có những đóng góp to lớn hơn cho sự phát triển, trong xây dựng và bảo vệ huyện đảo, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc, để chị em mãi xứng danh với 8 chữ vàng mà Bác Hồ kính yêu đã trao tặng: “Anh hùng- Bất khất - Trung hậu - Đảm đang”.

Nhân dịp này, Hội LHPN huyện cũng đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi như chương trình giao lưu văn nghệ; giao lưu lồng ghép tuyên truyền tìm hiểu lịch sử Hội LHPN Việt Nam qua các thời kỳ; tổ chức giải chạy việt dã kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, nhằm tạo nên khí thế thi đua sôi nổi, khơi dậy niềm tự hào, tăng cường tinh thần đoàn kết thống nhất cao của phụ nữ toàn huyện./.

Một số hình ảnh hoạt động:

 

TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0