image banner
 
Hội LHPN huyện Bạch Long Vĩ kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Chiều 8-3, Tại Hội trường Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao, Hội LHPN huyện Bạch Long Vĩ long trọng tổ chức “Hội nghị tiếp xúc kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng”. 

Tới dự có các đồng chí Lãnh đạo Huyện Ủy - HĐND - UBND – UBMTTQVN huyện; thủ trưởng các phòng, ban, cơ quan, đơn vị, trưởng phó các khu dân cư và đông đảo chị em hội viên Hội LHPN huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu cùng nhau ôn lại kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Phụ nữ Việt Nam luôn phát huy tinh thần “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, là người giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong việc giữ gìn, phát triển bản sắc và tinh hoa văn hoá dân tộc, trong công cuộc xây dựng đất nước, phụ nữ đã có những đóng góp quan trọng thúc đẩy sự phát triển của xã hội.

Hội LHPN huyện Bạch Long Vĩ được thành lập ngày 30 tháng 01 năm 1994, trải qua gần 30 năm phát triển với 06 nhiệm kỳ Đại hội, Hội LHPN huyện luôn bám sát chỉ đạo của Hội LHPN thành phố, nhiệm vụ chính trị của huyện và nhu cầu, nguyện vọng của phụ nữ các giới. Hội làm tốt công tác phối kết hợp tốt với các cơ quan, đơn vị và các đoàn thể, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, phát động phong trào thi đua "Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới"; Các phong trào thi đua, cuộc vận động đã khơi dậy lòng yêu nước, tự hào dân tộc của phụ nữ, đồng thời khích lệ, động viên các chị em phụ nữ phát huy truyền thống cần cù, năng động, sáng tạo; tạo được sự lan toả mạnh mẽ, đem lại hiệu quả thiết thực.

Trước đó, trong ngày 06/3, Hội LHPN huyện cũng đã tổ chức hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm hạnh phúc”, được đông đảo chị em các chi hội nhiệt tình tham gia, tạo không khí đoàn kết, vui tươi, phấn khởi, đầm ấm trong toàn hội.

Một số hình ảnh hoạt động:

 

TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0